Câu hỏi thường gặp
NGUỒN GỐC CỦA CÁC SẢN PHẨM?
Các chuyên gia của chúng tôi thu thập các mặt hàng tại địa phương và trên toàn thế giới. Chúng tôi xác thực tất cả các mặt hàng trước khi niêm yết trên trang web của chúng tôi.
TÔI CÓ THỂ TRẢ LẠI ĐƠN HÀNG CỦA TÔI KHÔNG?
Chúng tôi KHÔNG chấp nhận bất kỳ trả lại nào vì sở thích cá nhân của khách hàng. Tất cả doanh số là cuối cùng. Vui lòng đọc kỹ mô tả sản phẩm, xem lại hình ảnh và kiểm tra kỹ các số đo và tình trạng trước khi đặt hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin trước khi mua. Chúng tôi không chấp nhận trả hàng vì lý do sở thích cá nhân của khách hàng. Chỉ có thể trả lại khi bạn đã nhận được một mặt hàng khác với mặt hàng bạn đã đặt. Để yêu cầu trả lại, hoàn lại tiền hoặc đổi hàng bị lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email trong vòng 2 ngày sau khi bạn nhận được đơn đặt hàng.
Email: hi@cooha.vn
GIÁ CỦA BẠN BẰNG TIỀN TỆ NÀO?
Tất cả giá đều được tính bằng VNĐ (Việt Nam Đồng). Tiền tệ sẽ chuyển đổi sang VNĐ khi bạn tiến hành thanh toán.
BẠN CÓ MUA / KÝ GỬI KHÔNG?
Chúng tôi không mua hoặc ký gửi.
TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG TRỰC TUYẾN CÓ TRONG CÁC CỬA HÀNG VẬT LÝ KHÔNG?
Không phải mọi mặt hàng đều có sẵn tại các cửa hàng của chúng tôi. Vui lòng liên hệ hi@cooha.vn để yêu cầu cung cấp.
PHƯƠNG THỨC THANH TÓAN NÀO ĐƯỢC CHẤP NHẬN?
Chúng tôi chấp nhận VISA, MASTER & Chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn muốn sử dụng CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG làm phương thức thanh toán, vui lòng làm theo hướng dẫn hoặc liên hệ hi@cooha.vn
TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI HOẶC HỦY ĐƠN HÀNG CỦA TÔI KHÔNG?
Sau khi đặt hàng, mọi thay đổi hoặc hủy bỏ đều không được chấp nhận. Nếu thông tin vận chuyển bị nhập sai, chúng tôi sẽ yêu cầu một khoản phí xử lý.
KHI NÀO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC VẬN CHUYỂN?
Hầu hết các đơn đặt hàng được giao trong vòng 3 ngày làm việc (không bao gồm cuối tuần). Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua e-mail nếu bất kỳ mặt hàng nào trong đơn đặt hàng của bạn hết hàng hoặc không có sẵn.